share

The Bricket สตาร์ตอัพไส้กรอกจากจิ้งหรีด ที่มีโปรตีนสูงกว่านมวัวถึง 4 เท่า!

Last updated: 19 Mar 2024
48 Views
The Bricket สตาร์ตอัพไส้กรอกจากจิ้งหรีด ที่มีโปรตีนสูงกว่านมวัวถึง 4 เท่า!

The Bricket สตาร์ตอัพไส้กรอกจากจิ้งหรีด ที่มีโปรตีนสูงกว่านมวัวถึง 4 เท่า!


Start ให้ Up



ครั้งก่อนก็พาสต้าจิ้งหรีด คราวนี้ก็ไส้กรอกจิ้งหรีด สาบานได้ว่าเรายังเป็นเพจ Startup อยู่นะจ้ะ ยังไม่ได้เปลี่ยนไปเมนน้องจิ้งหรีดแต่อย่างไร แต่เรามีเหตุผล!

ที่หยิบมาพูดถึงบ่อยขนาดนี้ก็เพราะว่า น้องจิ้งหรีดเขาได้รับการยอมรับอย่างเป็นทางการจากองค์การอาหารและเกษตรแห่งสหประชาชาติ (FAO) เรียบร้อยตั้งแต่ปี 2013 นู่นแล้ว ว่านี่แหละ! อาหารที่เป็นความหวังของอนาคต!! เพราะจิ้งหรีดใช้ทรัพยากรในการเลี้ยงน้อยกว่าสัตว์ชนิดอื่น ๆ สร้างก๊าซเรือนกระจกน้อยกว่า มีวงจรชีวิตแค่ 45 วัน (เร็วกว่าปลูกผักอีกเอ้า!) และมีสารอาหารสูงมากตามที่ร่างกายต้องการเป๊ะ! .

แล้วในตอนที่เรากำลังอินกับน้องจิ้งหรีด แฟนเพจของเราก็ส่ง The Bricket สตาร์ตอัพไทยตัวจี๊ดมาให้เราได้รู้จัก! ขอเล่าสั้น ๆ ว่า The Bricket คือสตาร์ตอัพไทยที่สนใจในเรื่องของอาหารยั่งยืน สุขภาพ และอนาคต และสินค้าที่ทางแบรนด์ผลิตออกมาอย่างแรกก็คือ ไส้กรอกจากจิ้งหรีด!

ถ้าสงสัยว่ารสชาติเป็นอย่างไร บอกเลยว่า ดี! จากใจคนไม่เคยกินแมลงแม้แต่นิดเดียว คือมันดีมาก! ไม่มีกลิ่นหรือภาพอะไรที่กระตุ้นให้เราคิดว่าสิ่งนี้คือแมลงได้เลย รสชาติเหมือนไส้กรอกทั่วไปอะว่าง่าย ๆ แต่พอดีว่าตอนถ่ายรูปมาฝากทุกคน คือไปที่ร้าน The Bricket มา แล้วทางร้านก็ย่างมาให้หอม ๆ เลยจ้า วินาทีนั้นคือ อะไรนะ? นี่คือจิ้งหรีดหรือจ้ะพี่? ไม่สนแล้วจ้า เนื้อนุ่มหนังกรอบ แถมยังหอมมาก!

บอกก่อนว่า ถ้าใครอยากชิมรสชาติแห่งโลกอนาคต เราขอแนะนำให้ติดต่อไปทาง Line : @thebricket แล้วสั่งซื้อออนไลน์เอา เพราะตอนนี้ทางแบรนด์ไม่ได้เปิดหน้าร้านแล้ว ได้ยินมาว่ากำลังเก็บตัว ซุ่มพัฒนาไส้กรอกอีกสูตรจ้า จิ้งหรีดเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือจะไม่ใช้เนื้อหมูแล้ว รอติดตามได้เลย! ใครที่อยากกินตอนนี้ก็สั่งออนไลน์รอไปก่อน แต่ใครอยากรอสูตรใหม่ก็เจอกันได้ตอนเดือนสิงหาคมนี้!



Related Content
Networking of food industry for discuss future trends in the food industry and open opportunities for business cooperation between Thai and Japanese companies.
งานสัมมนา "ยกระดับผลิตภัณฑ์จิ้งหรีดสู่สากล ด้วยมาตรฐานและนวัตกรรม"
HEALTHY FOOD ASIA 2023
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Privacy Policy and Cookies Policy
Compare product
0/4
Remove all
Compare
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy