share

The Bricket สตาร์ตอัพไส้กรอกจากจิ้งหรีด ที่มีโปรตีนสูงกว่านมวัวถึง 4 เท่า!

Last updated: 19 Mar 2024
47 Views
The Bricket สตาร์ตอัพไส้กรอกจากจิ้งหรีด ที่มีโปรตีนสูงกว่านมวัวถึง 4 เท่า!

The Bricket สตาร์ตอัพไส้กรอกจากจิ้งหรีด ที่มีโปรตีนสูงกว่านมวัวถึง 4 เท่า!


Start ให้ Up



ครั้งก่อนก็พาสต้าจิ้งหรีด คราวนี้ก็ไส้กรอกจิ้งหรีด สาบานได้ว่าเรายังเป็นเพจ Startup อยู่นะจ้ะ ยังไม่ได้เปลี่ยนไปเมนน้องจิ้งหรีดแต่อย่างไร แต่เรามีเหตุผล!

ที่หยิบมาพูดถึงบ่อยขนาดนี้ก็เพราะว่า น้องจิ้งหรีดเขาได้รับการยอมรับอย่างเป็นทางการจากองค์การอาหารและเกษตรแห่งสหประชาชาติ (FAO) เรียบร้อยตั้งแต่ปี 2013 นู่นแล้ว ว่านี่แหละ! อาหารที่เป็นความหวังของอนาคต!! เพราะจิ้งหรีดใช้ทรัพยากรในการเลี้ยงน้อยกว่าสัตว์ชนิดอื่น ๆ สร้างก๊าซเรือนกระจกน้อยกว่า มีวงจรชีวิตแค่ 45 วัน (เร็วกว่าปลูกผักอีกเอ้า!) และมีสารอาหารสูงมากตามที่ร่างกายต้องการเป๊ะ! .

แล้วในตอนที่เรากำลังอินกับน้องจิ้งหรีด แฟนเพจของเราก็ส่ง The Bricket สตาร์ตอัพไทยตัวจี๊ดมาให้เราได้รู้จัก! ขอเล่าสั้น ๆ ว่า The Bricket คือสตาร์ตอัพไทยที่สนใจในเรื่องของอาหารยั่งยืน สุขภาพ และอนาคต และสินค้าที่ทางแบรนด์ผลิตออกมาอย่างแรกก็คือ ไส้กรอกจากจิ้งหรีด!

ถ้าสงสัยว่ารสชาติเป็นอย่างไร บอกเลยว่า ดี! จากใจคนไม่เคยกินแมลงแม้แต่นิดเดียว คือมันดีมาก! ไม่มีกลิ่นหรือภาพอะไรที่กระตุ้นให้เราคิดว่าสิ่งนี้คือแมลงได้เลย รสชาติเหมือนไส้กรอกทั่วไปอะว่าง่าย ๆ แต่พอดีว่าตอนถ่ายรูปมาฝากทุกคน คือไปที่ร้าน The Bricket มา แล้วทางร้านก็ย่างมาให้หอม ๆ เลยจ้า วินาทีนั้นคือ อะไรนะ? นี่คือจิ้งหรีดหรือจ้ะพี่? ไม่สนแล้วจ้า เนื้อนุ่มหนังกรอบ แถมยังหอมมาก!

บอกก่อนว่า ถ้าใครอยากชิมรสชาติแห่งโลกอนาคต เราขอแนะนำให้ติดต่อไปทาง Line : @thebricket แล้วสั่งซื้อออนไลน์เอา เพราะตอนนี้ทางแบรนด์ไม่ได้เปิดหน้าร้านแล้ว ได้ยินมาว่ากำลังเก็บตัว ซุ่มพัฒนาไส้กรอกอีกสูตรจ้า จิ้งหรีดเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือจะไม่ใช้เนื้อหมูแล้ว รอติดตามได้เลย! ใครที่อยากกินตอนนี้ก็สั่งออนไลน์รอไปก่อน แต่ใครอยากรอสูตรใหม่ก็เจอกันได้ตอนเดือนสิงหาคมนี้!



บทความที่เกี่ยวข้อง
งาน  Networking ในอุตสาหกรรมอาหาร เพื่อพูดคุยถึงแนวโน้มของอุตสาหกรรมอาหารเพื่อนาคตและเปิดโอกาสในการหาความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างบริษัทไทยและบริษัทญี่ปุ่น
งานสัมมนา "ยกระดับผลิตภัณฑ์จิ้งหรีดสู่สากล ด้วยมาตรฐานและนวัตกรรม"
HEALTHY FOOD ASIA 2023
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy